Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Báo chí và PVFCCo

 

Đảng bộ Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo):Định hướng cho những thành công

02/02/2013

350 lượt xem

(Nguồn:Petrotimes) – Năm 2012 vừa qua tiếp tục là một năm thắng lợi, đạt kết quả cao trong hoạt động sản xuất kinh doanh và có nhiều thành tựu nổi bật của Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo). Những thành quả của PVFCCo đã khẳng định sự lãnh đạo đúng đắn, hiệu quả cùng sự đoàn kết nhất trí cao của Đảng ủy, HĐQT, Ban Tổng giám đốc và tất cả cán bộ, đảng viên, công nhân viên PVFCCo.

Vai trò lãnh đạo toàn diện

Mặc dù thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh trong bối cảnh nền kinh tế trong nước và thế giới gặp nhiều khó khăn, đặc biệt là sự biến động của giá vật tư nguyên liệu, nhưng nhờ xác định rõ những thách thức, nỗ lực vượt khó, quyết tâm cao, Ban Thường vụ Đảng ủy PVFCCo cùng với tập thể HĐQT và Ban Tổng giám đốc đã phối hợp chặt chẽ, kịp thời, lãnh đạo, chỉ đạo tất cả cán bộ, đảng viên, công nhân viên hoàn thành tốt việc xây dựng chương trình, kế hoạch và giải pháp nhằm thực hiện tốt các nhiệm vụ chỉ tiêu kế hoạch trong năm 2012 vừa qua.

Vai trò của Đảng ủy PVFCCo được thể hiện rõ thông qua việc ban hành và triển khai chương trình công tác năm 2012 của Ban Chấp hành Đảng bộ Tổng Công ty, tổ chức hội nghị mở rộng giữa Đảng ủy với HĐQT và Ban Tổng giám đốc để thảo luận và thông qua các giải pháp quan trọng nhằm lãnh đạo, chỉ đạo hoàn thành tốt việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của PVFCCo. Bên cạnh đó, lãnh đạo Tổng Công ty thường xuyên chỉ đạo để kịp thời xử lý, tháo gỡ những khó khăn trong quá trình tổ chức sản xuất, kinh doanh của PVFCCo đảm bảo an toàn, hiệu quả.

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top