Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Báo chí và PVFCCo

 

Đảng bộ PVFCCo: Đưa nghị quyết của Đảng vào cuộc sống

22/03/2014

371 lượt xem

(Nguồn: Petrotimes) Ngày 18/3/2014, Đảng bộ PVFCCo đã tổ chức hội nghị học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Hội nghị Trung ương 8 (khóa XI) cho các cán bộ, đảng viên của tổng công ty.

Chuyên gia kinh tế Lê Xuân Nghĩa trình bày các chuyên đề: “Tình hình kinh tế xã hội năm 2013 và nhiệm vụ năm 2014”; “Đánh giá tình hình thực hiện Nghị quyết Đại hội XI về kinh tế – xã hội, trọng tâm là ba đột phá chiến lược gắn với tái cơ cấu nền kinh tế, đổi mới mô hình tăng truởng và nhiệm vụ, giải pháp sắp tới”; “Đổi mới căn bản giáo dục và đào tạo đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa và hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế”.

Việc học tập, quán triệt và tổ chức thực hiện các chỉ thị, nghị quyết của Đảng được đảng bộ xác định là nhiệm vụ quan trọng, quyết định hiệu quả việc cụ thể hóa chủ trương của Đảng vào cuộc sống, cũng như nắm vững những kiến thức cần thiết, những tư tưởng chỉ đạo, những công việc phải làm.

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top