Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Báo chí và PVFCCo

 

Đạm Phú Mỹ: Người bạn tin cậy của nhà nông

18/12/2013

739 lượt xem

(Nguồn: Công thương) 10 năm đã qua đi kể từ ngày hạt u-rê Phú Mỹ đầu tiên ra lò đánh dấu bước ngoặt của ngành hóa dầu Việt Nam, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu của Việt Nam và khu vực về lĩnh vực sản xuất – kinh doanh hóa chất nông dược và hóa chất phục vụ ngành dầu khí, chiếm hơn 40% thị phần phân đạm trong nước, góp phần bình ổn an ninh lương thực.

Một xưởng sản xuất tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ

Thương hiệu “Ðạm Phú Mỹ” đã trở thành người bạn quen thuộc, gần gũi tin cậy của bà con nông dân và nhiều lần vinh dự nhận giải thưởng Sao vàng Đất Việt.

Phát triển bền vững

Năm 2013, cục diện thị trường phân bón Việt Nam có sự thay đổi lớn khi hai nhà máy sản xuất phân đạm với tổng công suất gần 1,3 triệu tấn đã đi vào hoạt động ổn định, nâng tổng năng lực sản xuất phân đạm trong nước lên khoảng 2,3 triệu tấn/năm, đủ đáp ứng nhu cầu trong nước và còn dư để xuất khẩu. Trong bối cảnh thị trường cạnh tranh ngày càng gay gắt, thương hiệu Đạm Phú Mỹ vẫn tiếp tục khẳng định là thương hiệu uy tín hàng đầu của bà con nông dân cả nước nhờ chất lượng sản phẩm, hệ thống phân phối rộng khắp và cam kết luôn đồng hành cùng nhà nông. Trong vài năm gần đây, PVFCCo đã thực hiện chiến lược cạnh tranh với gói sản phẩm cung cấp dinh dưỡng cho cây trồng, ngoài sản phẩm truyền thống là u-rê Phú Mỹ, PVFCCo còn kinh doanh các sản phẩm phân bón hóa học khác là NPK Phú Mỹ, Kali Phú Mỹ, SA, DAP.

Trong kinh doanh phân bón, yếu tố quan trọng hàng đầu là tính kịp thời. Do vậy, không chỉ đẩy mạnh sản xuất, các đơn vị kinh doanh trực thuộc PVFCCo luôn bám sát diễn biến thị trường, ra quyết định kịp thời, linh hoạt, chủ động vận chuyển trước lượng hàng về các kho đầu mối, kho trung chuyển tại các vùng trọng điểm trước khi đến mùa cao điểm. PVFCCo đã xây dựng cả một hệ thống cơ sở hạ tầng, phân phối, kho trung chuyển và kho đầu mối trải dài trên toàn quốc, có sức chứa hơn 250 nghìn tấn, đặt tại các vị trí phù hợp ở tất cả các vùng tiêu thụ chính, hay ngay trong các cảng biển lớn, thuận lợi cho công tác xếp dỡ, vận chuyển, như các kho Hải Phòng, Nghi Sơn- Thanh Hóa, Vũng Áng- Hà Tĩnh, Nhơn Bình- Bình Ðịnh, Cái Cui- Cần Thơ… Nhờ có hệ thống kho chứa và mạng lưới tiêu thụ rộng khắp với khoảng hơn ba nghìn đại lý, cửa hàng trên toàn quốc, PVFCCo có thể nhanh chóng điều chuyển hàng từ nơi thừa sang nơi thiếu, nơi có nhu cầu thấp sang nơi có nhu cầu cao, kịp thời đưa hàng đến phục vụ nông dân theo mùa vụ, đồng thời tiết giảm đến mức thấp nhất chi phí lưu thông để có giá bán hợp lý cho bà con nông dân. Mặt khác, PVFCCo cũng đã đẩy mạnh việc nắm sát thông tin thị trường để điều tiết nguồn hàng tập trung cho các địa phương đang có nhu cầu cao, hạn chế tăng giá do thiếu hàng cục bộ. Các cán bộ thị trường PVFCCo cũng luôn sâu sát thị trường, nắm bắt thông tin nhằm hỗ trợ kịp thời nhu cầu của bà con nông dân ở tận vùng sâu, vùng xa.

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top