Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Báo chí và PVFCCo

 

Đạm Phú Mỹ gia tăng dịch vụ cho khách hàng

21/12/2012

482 lượt xem

Ông Nguyễn Hồng Vinh – Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo – Đạm Phú Mỹ) trao đổi với NTNN về giải pháp sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp phân đạm hàng đầu này.

Theo ông, PVFCCo sẽ có những lợi thế, khó khăn gì khi nguồn cung phân đạm trong nước tăng lên rất lớn, thị trường thế giới lại đang xu thế giảm giá?

– Nguồn cung phân đạm tăng lên trước hết đáp ứng đủ nhu cầu trong nước và có dư cho xuất khẩu. Với vị thế gần 10 năm hoạt động trên thị trường phân bón, thương hiệu Đạm Phú Mỹ của PVFCCo được người nông dân trong nước tin dùng và bước đầu đã tham gia vào thị trường urê thế giới. Nhờ vị trí địa lý thuận lợi nên VN có lợi thế trong việc xuất khẩu sang các nước trong khu vực. Tuy nhiên, trong bối cảnh thị trường thế giới được dự báo giảm giá, PVFCCo cũng sẽ khó khăn trong việc cạnh tranh với các sản phẩm lâu năm trên thị trường nước ngoài.

 

 

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top