Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Báo chí và PVFCCo

 

Công đoàn PVFCCo: Điểm tựa thành công

15/10/2013

512 lượt xem

(Nguồn: PetroTimes) – Gắn kết người lao động nhiệt tình tham gia hiệu quả vào các phong trào thi đua toàn diện nhằm hoàn thành nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2013 là điểm nhấn nổi bật trong hoạt động công đoàn của Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo).

Hiện nay PVFCCo có hơn 1.900 cán bộ, công nhân viên (CBCNV) là đoàn viên công đoàn, với 9 công đoàn cơ sở, 25 công đoàn bộ phận, đã đóng góp về mọi mặt trong hoạt động sản xuất kinh doanh của tổng công ty. Cần phải khẳng định rằng, việc phát động các phong trào thi đua đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong hoạt động của Công đoàn PVFCCo.

Từ đầu năm đến nay, Công đoàn đã phối hợp lãnh đạo PVFCCo tổ chức, triển khai phát động nhiều phong trào thi đua toàn diện với khẩu hiệu “Vượt thách thức để thành công” và đều thành công tốt đẹp, có sức lan tỏa rộng lớn, tạo không khí sôi nổi, hăng say lao động, hướng tới mục tiêu an toàn, tăng năng suất, chất lượng, hiệu quả và gắn kết người lao động với nhau. Thông qua các phong trào thi đua đã xuất hiện ngày càng nhiều các tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến, tạo động lực mạnh mẽ, góp phần thiết thực vào sự phát triển đi lên của PVFCCo.

Thi đua vừa là hành động tập thể, vừa là hành động cá nhân, do đó đòi hỏi ý chí quyết tâm rất lớn, quyết tâm của từng người và của cả tập thể. Điều này đã được minh chứng sống động, sôi nổi cả bề rộng lẫn chiều sâu qua các đợt thi đua của PVFCCo. Mới đây nhất, trong tháng 9-2013, hưởng ứng đợt thi đua 25 ngày đêm hoàn thành đợt bảo dưỡng tổng thể Nhà máy Đạm Phú Mỹ do Công đoàn PVFCCo phối hợp với tổng công ty phát động, toàn thể CBCNV đã nỗ lực quyết tâm làm việc với tinh thần trách nhiệm cao nhất. Điều đó giúp cho Nhà máy Đạm Phú Mỹ hoàn thành xuất sắc đợt bảo dưỡng với tổng cộng 3.226 hạng mục công việc, vượt tiến độ trước 38 giờ, góp phần làm lợi cho PVFCCo hàng chục tỉ đồng. Đây cũng là một hành động thiết thực hướng tới chào mừng kỷ niệm 10 năm thành lập Công đoàn PVFCCo.

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top