Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Báo chí và PVFCCo

 

Bộ đội Trường Sa nhận xuồng 3,5 tỷ đồng

07/06/2014

309 lượt xem

(Nguồn : Vnexpress.net )

Chiếc xuồng có trọng tải hơn một tấn vừa được trao cho Bộ Tư lệnh Hải Quân sẽ giúp việc vận chuyển người và hàng hóa ra các đảo Trường Sa dễ dàng hơn. Xuồng Trường Sa CQ-01 do Nhà máy X70 thuộc Cục Kỹ thuật Hải quân đóng mới theo thiết kế và công nghệ hiện đại, có khả năng trượt trên san hô, đá cuội, chịu được va đập mạnh. Với tải trọng hơn một tấn, tốc độ 20 hải lý/giờ, xuồng có thể chở tối đa 15 người.

Chiều 5/6, Tổng Công ty phân bón và hóa chất dầu khí (PVFCCo, đơn vị tài trợ) cùng Bộ Tư lệnh Hải quân tổ chức lễ bàn giao, hạ thủy xuồng Trường Sa CQ-01 cho huyện đảo Trường Sa.

Tiếp nhận chiếc xuồng, Thiếu tướng Đinh Gia Thật (Chuẩn đô đốc, Chính ủy Bộ Tư lệnh Hải quân) cảm ơn nghĩa cử cao đẹp của cán bộ, công nhân viên PVFCCo.

Vị Chuẩn đô đốc cho biết, chiếc xuồng mới này sẽ được chuyển đến huyện đảo Trường Sa trong thời gian sớm nhất, góp phần động viên các chiến sĩ nơi đầu sóng ngọn gió bảo vệ vững chắc, toàn vẹn chủ quyền biển đảo của tổ quốc.

Trước đó, PVFCCo đã tặng một xuồng tuần tra cao tốc HP47 trị giá 12 tỷ đồng cho lực lượng cảnh sát biển vào ngày 10/5 và ủng hộ 300 triệu đồng cho cảnh sát biển và kiểm ngư Việt Nam.

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top