Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Báo chí và PVFCCo

 

Bản lĩnh doanh nhân trẻ dầu khí

21/05/2014

351 lượt xem

(Nguồn: PetroTimes) – Tuổi trẻ luôn có hoài bão về tương lai, sự nghiệp, trong đó có các bạn sinh viên, tuy nhiên hiện có rất nhiều sinh viên băn khoăn cho quá trình lập thân, lập nghiệp về sau. Và những băn khoăn, trăn trở, lo lắng của 400 sinh viên hai trường PVMTC và PVU được 8 doanh nhân trẻ dầu khí giải đáp chân tình, sâu sắc trong chương trình giao lưu “Doanh nhân trẻ dầu khí với sinh viên” tối hôm 13/5/2014 tại TP Vũng Tàu.  

Năng lượng Mới số 323

Anh Cao Hoài Dương – Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Dầu khí, Tổng giám đốc Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo): Hội Doanh nhân trẻ Dầu khí là cầu nối giữa doanh nhân và các bạn trẻ. Cách đây 15, 20 năm, chúng tôi cũng giống như các bạn, có nhiều băn khoăn, trăn trở về quá trình lập nghiệp sau khi ra trường. Do đó, buổi giao lưu này là dịp để chúng tôi chia sẻ kinh nghiệm, những thành công và cả những thất bại, va vấp mà chúng tôi đã trải qua để các bạn đỡ lặp lại vết xe đổ đó. Đó cũng là nguồn tài liệu quan trọng cho quá trình hướng nghiệp, khởi nghiệp cho các bạn trẻ bên cạnh kiến thức ở nhà trường.

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top