Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Báo chí và PVFCCo

 

Ấm áp nghĩa tình của PVFCCo với bà con vùng hạn, mặn

30/03/2016

441 lượt xem

(Nguồn: Petrotimes) Ngày 28/03 vừa qua, chúng tôi đã cùng với đoàn công tác của Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo, phân bón Phú Mỹ) đến trao quà hỗ trợ cho bà con xã An Đức và xã An Hiệp (huyện Ba Tri, Bến Tre), hai xã thuần nông và chịu ảnh hưởng nặng nề nhất do hạn hán, xâm nhập mặn tại tỉnh Bến Tre.

Gọi là “Đoàn công tác” nhưng thực ra chỉ có 02 đại diện của PVFCCo, vì từ trước đến nay, PVFCCo luôn quán triệt phương châm tiết kiệm, đơn giản trong công tác an sinh xã hội bằng cách phân cấp, ủy quyền tối đa cho các công ty con tại các vùng miền, phối hợp chặt chẽ với đại lý và chính quyền, các tổ chức liên quan tại địa phương để trực tiếp thực hiện chương trình.

Chúng tôi xuất phát từ sáng sớm, trên đường đi, ông Tống Xuân Phong – Chủ tịch Công đoàn của PVFCCo cập nhật nhanh cho chúng tôi tình hình triển khai chương trình hỗ trợ tổng trị giá 5 tỷ đồng cho các hộ gia đình nông dân nghèo trên toàn quốc bị thiệt hại do xâm nhập mặn, khô hạn và rét đậm rét hại.

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top