Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Báo chí và PVFCCo

 

Ấm áp “Bữa cơm Công đoàn” PVFCCo

09/08/2024

30 lượt xem

(PetroTimes)Ngày 8/8, tại thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Công đoàn cơ sở thành viên Công ty cổ phần Bao bì Đạm Phú Mỹ đã tổ chức “Bữa cơm Công đoàn” năm 2024 cho đoàn viên, người lao động công ty nhằm mục đích “Tri ân, đồng hành và gắn kết”.

Đây là hoạt động kỷ niệm 95 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929-28/7/2024), cũng là dịp để người lao động, tổ chức Công đoàn và lãnh đạo đơn vị chia sẻ, tâm tình tạo nên bầu không khí đoàn kết, thân thiện, tạo dựng niềm tin, sự gắn bó của đoàn viên, người lao động đối với tổ chức Công đoàn và doanh nghiệp. Đồng thời, tham gia thực hiện tốt hơn công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên, người lao động.

Các đại biểu tham dự chương trình “Bữa cơm công đoàn”

Tham dự chương trình, về phía Công đoàn Dầu khí Việt Nam (CĐ DKVN) có ông Vũ Anh Tuấn, Phó Chủ tịch; bà Lương Thị Hồng Nhung, Ủy viên BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo – Nữ công; ông Nguyễn Văn Tá, Chủ nhiệm UBKT, Trưởng Ban Tổ chức – Kiểm tra. Về phía Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) có ông Tống Xuân Phong – Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty. Về phía Công ty cổ phần Bao bì Đạm Phú Mỹ có ông Trần Anh Tú – Bí thư Chi bộ, Giám đốc Công ty; ông Cao Vĩnh Hậu – Phó Bí thư Chi bộ, Chủ tịch Công đoàn; cùng các đồng chí trong Ban Giám đốc, Ban chấp hành Công đoàn Công ty.

Thực đơn “Bữa cơm công đoàn” nhiều món và đầy đủ dinh dưỡng
Ấm áp
Ấm áp
Ấm áp
Ấm áp
Ấm áp
Người lao động Công ty Cổ phần Bao bì Đạm Phú Mỹ phấn khởi tham gia chương trình

Chương trình “Bữa cơm Công đoàn” được tổ chức tại Công ty Cổ phần Bao bì Đạm Phú Mỹ với 522 suất ăn cho đoàn viên, người lao động, mỗi suất trị giá 75.000 đồng (giá trị tăng thêm 50.000 đồng/suất so với bữa ăn ca hàng ngày). Chi phí hỗ trợ mỗi suất ăn do Công đoàn PVFCCo tài trợ.

“Bữa cơm công đoàn” được tổ chức nhằm thể hiện vai trò, trách nhiệm của tổ chức Công đoàn trong việc đẩy mạnh công tác chăm lo cho đoàn viên, người lao động; đây cũng là dịp để người lao động, tổ chức Công đoàn và lãnh đạo doanh nghiệp chia sẻ, tâm tình tạo nên bầu không khí đoàn kết, thấu hiểu, qua đó tạo dựng niềm tin và sự gắn bó của đoàn viên, người lao động đối với tổ chức Công đoàn và doanh nghiệp.

Ấm áp
Ông Vũ Anh Tuấn – Phó Chủ tịch CĐ DKVN phát biểu tại chương trình

Phát biểu tại chương trình, ông Vũ Anh Tuấn – Phó Chủ tịch CĐ DKVN đánh giá cao Công đoàn PVFCCo trong việc chăm lo cho người lao động tại trong toàn Tổng công ty nói chung và tại các nhà máy, xí nghiệp nói riêng. Đặc biệt, việc tổ chức “Bữa cơm Công đoàn” trong dịp kỷ niệm 95 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam thật ý nghĩa và xúc động. Thay mặt lãnh đạo CĐ DKVN, ông Vũ Anh Tuấn chúc toàn thể người lao động Công ty cổ phần Bao bì Đạm Phú Mỹ thật nhiều sức khỏe và sẽ có nhiều bữa cơm đầm ấm vui vẻ bên nhau, tạo sự gắn kết trong công việc và cuộc sống, để cung nhau xây dựng công ty ngày càng phát triển vững mạnh.

Ấm áp

Ấm áp

Trao tặng quà của Công đoàn Tổng Công ty PVFCCo cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn

Ấm áp "Bữa cơm Công đoàn" PVFCCo

Ấm áp

Công đoàn Dầu khí Việt Nam trao tặng 2 phần quà đặc biệt biệt, mỗi suất 3 triệu đồng từ Quỹ Phụ nữ khó khăn cho

02 lao động nữ mắc bệnh hiểm nghèo đang phải điều trị.

Tại chương trình, Công đoàn Tổng Công ty PVFCCo đã trao 8 suất quà, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn; CĐ DKVN trao tặng 2 phần quà đặc biệt biệt, mỗi suất 3 triệu đồng từ Quỹ Phụ nữ khó khăn cho 2 lao động nữ mắc bệnh hiểm nghèo đang phải điều trị.

Phấn khởi khi được tham dự bữa cơm đặc biệt, chị Phạm Thi Tuyết Hương – Công nhân xưởng sản phầm cho biết, “Bữa cơm Công đoàn hôm nay với đa dạng món ăn, đầy đặn hơn và có thêm sữa chua. Mọi người cùng ăn uống trong không khí gắn kết, ấm áp tình cảm, thân thiết và tôi còn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ Công đoàn cấp trên, đây là động lực để tôi cố gắng mỗi ngày” – chị Tuyết Hương xúc động bày tỏ.

Ấm áp

Ấm áp bữa cơm Công đoàn PVFCCo tại Công ty cổ phần Bao bì Đạm Phú Mỹ

Còn anh Nguyễn Hồng Phúc, công nhân Phân xưởng cạo sợi chia sẻ: “Bữa cơm Công đoàn hôm nay thật ngon, vui và ấm áp nghĩa tình, giúp chúng tôi thấy được sự gần gũi, quan tâm, chia sẻ của cán bộ Công đoàn các cấp, cũng như tạo cho chúng tôi thêm niềm tin và gắn kết với công ty”.

Ông Tống Xuân Phong – Chủ tịch Công đoàn PVFCCo cho biết, “việc tổ chức Bữa cơm Công đoàn, bên cạnh việc gia tăng chính sách cho người lao động thì chúng tôi cũng muốn thông qua các hoạt động này tạo không gian, điều kiện để người lao động gắn kết, chia sẻ, tạo dựng niềm tin đối với tổ chức công đoàn, tăng sự gắn kết và tạo động lực cho người lao động, tiếp tục gắn bó xây dựng công ty, xây dựng tổ chức công đoàn ngày càng vững mạnh”.

Ấm áp

Ông Tống Xuân Phong – Chủ tịch Công đoàn PVFCCo phát biểu

Cùng ngày, tại TP HCM, Công đoàn cơ sở thành viên Khối văn phòng PVFCCo cũng đã tổ chức “Bữa cơm Công đoàn” năm 2024 cho đoàn viên, người lao động Khối văn phòng.

Ấm áp Đoàn viên, người lao động Khối văn phòng PVFCCo trong niềm vui gắn kết tại “Bữa cơm Công đoàn”.

Tại văn phòng Tổng công ty, với khẩu phần ăn hàng ngày đã được chăm lo rất tốt và đầy đủ dinh dưỡng, Công đoàn Khối Văn phòng đã linh hoạt bằng hình thức chuẩn bị các phần ăn tráng miệng để tặng CBCNV sau bữa ăn. Điều này thể hiện Công đoàn Tổng công ty không rập khuôn mà luôn sáng tạo, tổ chức các hoạt động phù hợp với từng cơ sở.

An Nhiên – Phương Ngân

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top