(Nguồn: Petrotimes) – Đối với đoàn viên thanh niên Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo), mỗi cá nhân là một viên gạch không thể tách rời khỏi “ngôi nhà chung” PVFCCo – “ngôi nhà” của những người năng động, giàu trí thức và nhiệt huyết. Chính vì vậy, văn hóa dầu khí như một chất keo gắn liền các thành viên, gắn kết các viên gạch rời rạc thành một ngôi nhà bền vững, giàu sức sống, có ý nghĩa sâu sắc với cộng đồng và xã hội. Đó cũng là mục tiêu hướng đến trong các hoạt động của Đoàn Thanh niên PVFCCo.
Đoàn viên thanh niên PVFCCo là lực lượng nòng cốt tham gia tích cực vào việc triển khai xây dựng văn hóa dầu khí trong thời gian qua, đưa hoạt động này vào tiêu chí sống và làm việc của tất cả cán bộ, công nhân viên (CBCNV).
Một trong những hoạt động tiêu biểu của Đoàn Thanh niên PVFCCo là phát triển hình ảnh và thương hiệu của PVFCCo với mục tiêu “mỗi đoàn viên, thanh niên là một nhà truyền thông” và tổ chức các hoạt động phong trào, các hoạt động an sinh xã hội, hoạt động cộng đồng gắn liền với việc phát triển thương hiệu. Thông qua các hoạt động đó để quảng bá hình ảnh về một doanh nghiệp có trách nhiệm, sẻ chia, có khát vọng và năng động, hiện đại và chuyên nghiệp, tạo ra nét riêng, một bản sắc riêng của PVFCCo để dù đi bất cứ đâu hay bất cứ hoàn cảnh nào khi nhắc đến cái tên PVFCCo cũng để cho cộng đồng xã hội, đối tác một thiện cảm, hình ảnh tốt đẹp.
Tuổi trẻ PVFCCo đã nỗ lực không ngừng trong việc đưa văn hóa doanh nghiệp vào trong công việc và cuộc sống bằng nhiều hình thức tổ chức, nhiều hoạt động thiết thực. Những hoạt động xã hội sôi nổi đầy ý nghĩa nhân văn của tuổi trẻ PVFCCo trong thời gian gần đây đã minh chứng cho điều ấy.