Sáng ngày 06/8/2011 tại Tp HCM, Đoàn TNCS Hồ Chí Mình Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam đã phối hợp cùng Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) tổ chức diễn đàn “Thanh niên với công tác xây dựng và phát triển thương hiệu đơn vị, thương hiệu sản phẩm của ngành Dầu khí”. Diễn đàn có sự tham dự của ông Nguyễn Sinh Khang – UV BCH Đảng bộ Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam, Phó TGĐ Tập đoàn; ông Cao Hoài Dương – UV BCH Đảng bộ Tập đoàn, Tổng giám đốc PVFCCo; ông Nguyễn Quốc Thịnh – UV BCH Trung ương Đoàn, UV BCH Đảng bộ, Bí thư Đoàn thanh niên Tập đoàn, và đông đảo Đoàn viên thanh niên của các đơn vị thành viên trong Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam… Tại diễn đàn, các đơn vị tham gia đã sôi nổi trình bày tham luận về thương hiệu sản phẩm, thương hiệu công ty… như bài tham luận “Định vị thương hiệu Đạm Phú Mỹ trong xu thế toàn cầu hóa” (đơn vị PVFCCo Miền Bắc), tham luận về nhận diện hình ảnh taxi xanh – taxi Dầu khí (đơn vị PV Trans), giải pháp xây dựng và phát triển thương hiệu PV Gas (đơn vị Tổng công ty khí)… Giao lưu với Đoàn viên Thanh niên, ông Nguyễn Sinh Khang nói về kinh nghiệm phát triển thương hiệu tại những đơn vị thành viên trong Tập đoàn Dầu khí, và bày tỏ khát vọng thương hiệu Petrovietnam sẽ vươn tầm thế giới. Ông Cao Hoài Dương – TGĐ PVFCCo – cũng chia sẻ một số kiến thức, kinh nghiệm trong việc xây dựng hình ảnh của những thương hiệu nổi tiếng Việt Nam và Quốc tế. Tại diễn đàn, 14 cá nhân và 3 tập thể đã được tuyên dương khen thưởng vì thành tích thực hiện tiết kiệm làm theo lời Bác. Diễn đàn thương hiệu cũng là một trong những hoạt động hướng tới lễ kỷ niệm “50 năm Ngày truyền thống ngành Dầu khí Việt Nam”.Dưới đây là một số hình ảnh:
Những cá nhân, tập thể được tuyên dương thực hiện tiết kiệm làm theo lời Bác