Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

PVFCCo tổ chức lớp học “Tư vấn, phổ biến kiến thức pháp luật trong lĩnh vực hóa chất”

13/04/2018

167 lượt xem

Trong hai ngày 12 và 13/4/2018, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất dầu khí (PVFCCo) tổ chức lớp học “Tư vấn, phổ biến kiến thức pháp luật trong lĩnh vực hóa chất” cho 50 CBCNV làm công tác liên quan đến hoạt động sản xuất, kinh doanh hóa chất tại trụ sở TCT và được trực tuyến đến các đơn vị thành viên.

Phát biểu khai mạc tại lớp học, ông Lê Văn Quốc Việt – Phó TGĐ TCT khẳng định hoá chất là một mảng hoạt động SXKD quan trọng của TCT. Trong thời gian gần đây, Chính phủ đã sửa đổi, bổ sung một loạt các văn bản quy phạm pháp luật liên quan đến lĩnh vực hóa chất và việc PVFCCo tổ chức lớp Tư vấn, phổ biến kiến thức pháp luật trong lĩnh vực hóa chất hôm nay là thực sự rất cần thiết. Phó TGĐ yêu cầu các CBCNV tham gia lớp học cần hết sức nghiêm túc, chú tâm tiếp thu kiến thức về pháp luật liên quan để thực thi các nhiệm vụ phù hợp với các quy định của pháp luật.

Báo cáo viên được mời trình bày tại lớp học là ông Văn Huy Vương (phó trưởng phòng Cục Hóa chất – Bộ Công thương), ông Nguyễn Văn Hải (Sở Công thương Tp.HCM), TS. Nguyễn Huỳnh Anh (Trung tâm VPI-LAB – Viện Dầu khí Quốc gia) và đại diện Công ty TNHH Kỹ Thuật An Toàn Môi Trường Hòa Phát. Trong chương trình, các học viên sẽ được nghe biến các nội dung về Triển khai Nghị định 113/2017/NĐ-CP của Chính phủ quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Hóa chất; Thông tư 32/2017/TT-BCT của Bộ Công thương Quy định cụ thể và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật hóa chất và Nghị định số 113/2017/NĐ-CP ngày 09 tháng 10 năm 2017 của Chính phủ quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật hóa chấtvà một số văn bản liên quan trong lĩnh vực hóa chất còn hiệu lực thi hành Việt Nam; cập nhật tổng quan các quy định về quản lý hóa chất đối với danh mục hóa chất đang được sử dụng, sản xuất, kinh doanh tại PVFCCo…; cuối cùng là phần hỏi đáp về các vấn đề liên quan đến lĩnh vực hóa chất.

Dưới đây là một số hình ảnh:

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top