Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

PVFCCo thăm hỏi động viên CBCNV có hoàn cảnh khó khăn

15/10/2015

152 lượt xem

Tiếp tục truyền thống văn hoá và giá trị cốt lõi của TCT, thừa uỷ quyền của lãnh đạo TCT, chiều ngày 14/10/2015 tại Văn phòng Tổng công ty, Công đoàn TCT và Tổ ASXH đã tổ chức thăm hỏi, động viên và hỗ trợ cho hai CNCNV có hoàn cảnh khó khăn với tổng giá trị 40.000.000 VNĐ (Bốn mươi triệu đồng) gồm: tài trợ học bổng cho con ông Lê Thành Trung, Chi nhánh HCM (mồ côi mẹ) và hỗ trợ kinh phí điều trị bệnh hiểm nghèo cho mẹ anh Nguyễn Thanh Phương – Ban Phân bón.

Ông Tống Xuân Phong – Chủ tịch Công đoàn TCT đã gửi lời thăm hỏi, động viên tinh thần đến cá nhân, gia đình và chuyển kinh phí hỗ trợ để giúp gia đình các anh vượt qua khó khăn. Đại diện Công đoàn bộ phận Khối Thương mại; Công đoàn CN HCM và hai CBCNV được nhận hỗ trợ đã chân thành cảm ơn lãnh đạo TCT, Công đoàn TCT và Tổ An sinh xã hội đã kịp thời động viên thăm hỏi đến gia đình CBCNV có hoàn cảnh khó khăn, qua đó thể hiện tinh thần tương thân tương ái – nét đẹp truyền thống của đại gia đình PVFCCo.

Dưới đây là một số hình ảnh:

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top