Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

PVFCCo tặng quà các gia đình chính sách và chiến sỹ biên phòng tại Hà Giang

22/07/2015

134 lượt xem

Trong các ngày từ 18-20/7/2015, nhân kỷ niệm 68 năm ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2015), đoàn công tác của PVFCCo do đ/c Trần Văn Đào – Chủ tịch Hội cựu chiến binh (CCB) Tổng Công ty dẫn đầu đã đi thăm và tặng quà cho các gia đình chính sách huyện Vị Xuyên và các chiến sỹ Đồn Biên phòng Lũng Cú – huyện Đồng Văn, Đồn Biên phòng Thanh Thủy – huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang.

Đoàn còn có sự tham dự của các đ/c Trần Mạnh Hùng – CT HĐQT Công ty CP Phân bón và Hóa chất Dầu khí miền Trung, đ/c Ngô Xuân Trường – Phó bí thư Đoàn Tổng công ty và các đồng chí đại diện các Ban/Văn phòng Tổng công ty.

Chương trình nhằm trao tặng các món quà được quyên góp từ CBCNV toàn TCT do Hội CCB và Đoàn thanh niên TCT thực hiện vào đầu tháng 6 vừa qua. Theo đó, đoàn đã thăm và tặng 45 suất quà với tổng trị giá 90 triệu cho các gia đình chính sách ở huyện Vị Xuyên, Hà Giang. Đồng thời, chia sẻ những mất mát, khó khăn và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những cống hiến, hy sinh của các anh hùng, liệt sỹ. Tiếp đó, đoàn đã cùng lãnh đạo huyện Vị Xuyên dâng hương tri ân các Anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang Liệt sỹ Quốc gia Vị Xuyên.

Cũng trong khuôn khổ chương trình, Đoàn đã đếnthăm và tặng quà cho các chiến sỹ Đồn Biên phòng Lũng Cú, Đồn Biên phòng Thanh Thủy, mỗi phần quà là 01 chiếc máy tính xách tay, động viên các anh tiếp tục làm tốt nhiệm vụ bảo vệ vững chắc thành trì cực Bắc của Tổ Quốc.

Dưới đây là một số hình ảnh:

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top