Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

PVFCCo: Nhiều hoạt động sôi nổi và ý nghĩa nhân dịp kỉ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

19/10/2012

112 lượt xem

 Nhân kỉ niệm 82 năm Ngày phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2012), Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí và các đơn vị thành viên đã tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi và ý nghĩa nhằm tri ân và chúc mừng các nữ đối tác, khách hàng và nữ CBCNV của Tổng công ty.

Với các nữ CBCNV, Ban lãnh đạo Tổng công ty đã có Thư chúc mừng gửi đến toàn thể các chị em cũng như tổ chức các hoạt động sôi nổi. Tại Văn phòng Tổng công ty,vào lúc 14h00 ngày 19/10/2012, Ban Chấp hành Công đoàn và Ban Nữ công khối Văn phòng Tổng công ty PVFCCo đã phối hợp tổ chức Lễ kỉ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 và tổ chức cuộc thi hát karaoke tại lầu 5, tòa nhà PVFCCo với sự tham dự của đồng chí Bùi Minh Tiến – Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐQT Tổng công ty; đồng chí Lê Văn Quốc Việt – Phó TGĐ, Trưởng Ban Vì sự tiến bộ Phụ nữ Tổng công ty; đồng chí Trần Thị Phương Thảo – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn, Trưởng ban Kiểm soát Tổng công ty. Tại Văn phòng của Cty PVFCCo – North, đồng chí Cao Hoài Dương – Tổng Giám đốc Tổng Công ty đã thay mặt Ban lãnh đạo Tổng công ty chúc mừng các nữ CBCNV Công ty. Các đồng chí lãnh đạo Tổng công ty đã gửi tới chị em những lời chúc tốt đẹp nhất, chia sẻ với những khó khăn của chị em CBNV trong cuộc sống khi vừa phải hoàn thành nhiệm vụ của một người cán bộ vừa phải hoàn thành trách nhiệm của một người phụ nữ trong gia đình, đây là nguồn động viên quý báu cho các nữ CBCNV của PVFCCo tiếp tục cố gắng, phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, xứng đáng là những người phụ nữ “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”. Tại các đơn vị thành viên khác, các hoạt động gặp mặt, chúc mừng, tặng quà cho các nữ CBCNV cũng được quan tâm tổ chức chu đáo.

Với những nữ đối tác, khách hàng – những người đã gắn bó, cùng Tổng công ty đưa sản phẩm đến các thị trường, đến với bà con khắp các vùng miền, Tổng công ty và các đơn vị cũng tổ chức những hoạt động đầy ý nghĩa để tri ân và chúc mừng các chị em. Tại Miền Bắc, trong hai ngày 18-19/10/2012, Công ty PVFCCo North cùng Ban Phân bón đã tổ chức chương trình gặp mặt và giao lưu với các khách hàng nữ trong hệ thống Đại lý/cửa hàng. Tại Đà Lạt, nhân dịp Hội nghị khách hàng năm 2012 của Chi nhánh TP.HCM, lãnh đạo Tổng công ty và Chi nhánh Tp.HCM cũng đã gửi đến những khách hàng, đối tác nữ – đặc biệt là trong lĩnh vực xuất nhập khẩu – những món quà và những lời chúc mừng nồng nhiệt nhất. Tại Công ty Cổ phần Phân bón và Hóa chất Dầu khí Miền Trung (PVFCCo Central), Công ty Cổ phần Phân bón và Hóa chất Dầu khí Đông Nam Bộ (PVFCCo SE), Công ty Cổ phần Phân bón và Hóa chất Dầu khí Tây Nam Bộ (PVFCCo SW) , những lời chúc mừng, các phần quà có ý nghĩa cũng được các đồng chí lãnh đạo các đơn vị trân trọng gửi đến các nữ khách hàng, đối tác nữ. Chương trình đã không chỉ thể hiện sự quan tâm của Tổng công ty đối với các nữ khách hàng, đối tác mà còn góp phần tôn vinh những người phụ nữ đã không chỉ làm tròn thiên chức của mình và góp phần cùng với Tổng công ty đưa đến cho bà con nông dân, cho đất nước những vụ mùa bội thu.  

Nội dung thư chúc mừng của Lãnh đạo Tổng công ty đến toàn thể nữ CBCNV Tổng công ty nhân ngày Phụ nữ Việt Nam: click vào đây

Dưới đây là một số hình ảnh:

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top