Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

PVFCCo ký thỏa thuận hợp tác và tài trợ phòng thí nghiệm cho trường Đại học Bách Khoa Hà Nội

17/10/2022

372 lượt xem

Vào chiều ngày 15/10/2022, tại Hà Nội đã diễn ra Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) và trường Đại học Bách Khoa Hà Nội, đồng thời tổ chức Lễ gắn biển Khánh thành phòng thí nghiệm Nghiên cứu phát triển các loại phân bón chuyên dụng và Phòng thực hành công nghệ hóa học do PVFCCo tài trợ.

Ông Lê Xuân Huyên, ông Hoàng Trọng Dũng và các đại biểu chứng kiến lễ ký thỏa thuận hợp tác giữa Đại học Bách Khoa Hà Nội và PVFCCo

Tham dự buổi lễ, về phía Tập đoàn Dầu khí Việt Nam có ông Lê Xuân Huyên – Phó TGĐ Tập đoàn; về phía PVFCCo có ông Hoàng Trọng Dũng – Chủ tịch HĐQT TCT, ông Tạ Quang Huy – Phó TGĐ TCT. Về phía Đại học Bách Khoa  có TS Nguyễn Quân – Nguyên UV TW Đảng, Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ; Phó GS Huỳnh Quyết Thắng – Hiệu trưởng Nhà trường cùng các lãnh đạo của trường.

Ông Hoàng Trọng Dũng phát biểu tại buổi Lễ

Sau một thời gian trao đổi và làm việc khẩn trương, nghiêm túc, bản thỏa thuận hợp tác giữa 2 đơn vị được ký kết tại buổi lễ đánh dấu sự hợp tác toàn diện trong lĩnh vực Đào tạo, tuyển dụng và phát triển nguồn nhân lực; Nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ và chuyển đổi số giữa PVFCCo và trường Đại học Bách Khoa Hà Nội. Phát biểu tại buổi Lễ, ông Hoàng Trọng Dũng chia sẻ tại PVFCCo có gần 60 CBCNV là cựu sinh viên của trường Đại học Bách Khoa, trong đó nhiều người nắm giữ vị trí quan trọng trong BLĐ cũng như vận hành Nhà máy Đạm Phú Mỹ và bày tỏ sự vui mừng khi sự hợp tác giữa 2 bên từ hôm nay sẽ được nâng lên 1 tầm cao mới. PVFCCo sẽ có thể hỗ trợ nhà trường trong công tác đào tạo, nâng cao cơ sở vật chất, trao đổi chia sẻ kinh nghiệm, tạo điều kiện cho các sinh viện thực tập tại nhà máy của PVFCCo. Trong khi đó, Đại học Bách Khoa Hà Nội sẽ nghiên cứu các sản phẩm mới, chuyển giao công nghệ, trao đổi khoa học làm cơ sở cho sự phát triển dài hạn của PVFCCo.

Ông Lê Xuân Huyên phát biểu tại buổi Lễ

Tại buổi lễ, ông Lê Xuân Huyên đã bày tỏ sự đánh giá cao giữa mối quan hệ hợp tác giữa Tập đoàn Dầu khí và các đơn vị thành viên với Đại học Bách Khoa Hà Nội trong suốt thời gian qua. Ông cũng kỳ vọng với chương trình thỏa thuận hợp tác vừa được ký kết sẽ là sợi dây kết nối, thắt chặt thêm mối quan hệ này và các bên sẽ tích cực triển khai các nội dung để đạt được hiệu quả cao nhất.

TS Nguyễn Quân trao QĐ thành lập cho ông Đặng Quang Hùng – Trưởng ban LL cựu SV Bách Khoa tại PVFCCo

Cũng nhân dịp này, Đại học Bách Khoa đã công bố Quyết định thành lập và ra mắt ban liên lạc Cựu sinh viên Bách Khoa tại PVFCCo. Đây sẽ là cầu nối chia sẻ thông tin, hỗ trợ lẫn nhau cũng như đóng vai trò quan trọng trong việc hoàn thành các mục tiêu mà PVFCCo – Đại học Bách Khoa đã ký kết hợp tác.

Lễ gắn biển phòng thực hành Công nghệ hóa học do PVFCCo tài trợ trường ĐH Bách Khoa

Trong chương trình, nhà trường và PVFCCo cũng đã đến thăm quan và gắn biển khánh thành phòng thí nghiệm Nghiên cứu phát triển các loại phân bón chuyên dụng và Phòng thực hành công nghệ hóa học do PVFCCo tài trợ với tổng giá trị 2 tỷ đồng.

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top