Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

PVFCCo họp mặt mừng Xuân Ất Mùi năm 2015

09/02/2015

164 lượt xem

Vào chiều ngày 6/2/2015, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã tổ chức họp mặt mừng xuân Ất Mùi 2015 tại trụ sở TCT. Tham dự vào buổi gặp mặt có đ/c Lê Cự Tân – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT TCT; đ/c Cao Hoài Dương – TGĐ TCT, các đ/c lãnh đạo PVFCCo qua các thời kỳ, cán bộ hưu trí, cùng CBCNV thuộc khối Văn phòng TCT, các đơn vị thành viên có trụ sở TP.HCM và đại diện của các đơn vị thành viên.

Tại buổi họp mặt, đ/c Lê Cự Tân trân trọng cảm ơn toàn thể CBCNV đã hết sức nỗ lực để năm 2014 TCT đạt được kết quả, thành tích rất đáng khích lệ. Đồng chí cũng thay mặt Ban lãnh đạo TCT gửi lời chúc mừng năm mới đến CBCNV nhân dịp Xuân Ất Mùi sắp đến. Buổi gặp mặt đã diễn ra hết sức ấm cúng, sôi nổi với nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc và đặc biệt là phần bốc thăm trúng thưởng với những phần quà giá trị cho các CBCNV tham dự.

Trước đó, Ban lãnh đạo PVFCCo đã tổ chức gặp mặt và chúc tết các cán bộ hưu trí nguyên là lãnh đạo Công ty qua các thời kỳ. Tại buổi gặp mặt, Ban lãnh đạo TCT thông tin khái quát về kết quả tình hình sản xuất kinh doanh của TCT trong những năm qua và gửi lời chúc mừng năm mới đến các cán bộ hưu trí. Cũng tại buổi gặp mặt, các đồng chí CB hưu trí đã bày tỏ sự vui mừng trước thành quả mà TCT đã đạt được trong năm vừa qua, lưu ý với lãnh đạo TCT về những điểm cần hoàn thiện đồng thời chúc CBCNV TCT sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, kế hoạch năm 2015.

Dưới đây là 1 số hình ảnh:

               

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top