Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

PVFCCo đạt giải nhì Hội thi “Tiếng hát những người đi tìm lửa” lần thứ V năm 2015

30/07/2015

154 lượt xem

Trong 2 ngày 27 – 28/07/2015, tại Hà Nội, đội văn nghệ TCT Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã tham gia hội diễn “Tiếng hát những người đi tìm lửa” lần thứ V năm 2015 do Công đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam tổ chức. Hội diễn là một trong những hoạt động chào mừng Đại hội Đảng bộ Tập Đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam.

Tham dự Hội diễn, với chủ đề xuyên suốt “Quê hương tôi”, đội văn nghệ của Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã đem đến những tiết mục văn nghệ đặc sắc thể hiện một phân bón Phú Mỹ trẻ trung, năng động, giàu sức sống mang bao niềm vui cho bà con nông dân trên những cánh đồng, cho những vụ mùa bội thu và tương lai rạng ngời.

Kết quả chung cuộc, đội đã giành Giải Nhì toàn đoàn và 04 Giải Bạc cho các tiết mục Múa (Âm vang đại ngàn), Tam ca (Ba con cò), Tốp ca nam (Hãy mang theo cây đàn), Tốp ca múa (Đạm Phú Mỹ niềm vui hôm nay – Cánh buồm đỏ thắm); 3 giải đồng cho các tiết mục Tiểu phẩm (Chung tay xây dựng buôn làng), Đơn ca (Trào dâng biển dầu), Hợp xướng (Âm vang Play Chơ ro)

Hội diễn năm nay quy tụ 1.000 diễn viên không chuyên đến từ 20 đơn vị trong ngành. Các diễn viên đã biểu diễn bằng tất cả khả năng, tâm huyết của mình để cống hiến những chương trình đặc sắc và giàu cảm xúc, góp phần to lớn cho sự thành công của “Tiếng hát những người đi tìm lửa” lần V. Đã có 1 giải đặc biêt, 2 giải nhất, 5 giải nhì và 12 giải ba được trao cho các đơn vị tham dự Hội diễn.

 

Dưới đây là một số hình ảnh:

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top