Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

Đoàn thanh niên PVFCCo sửa chữa điện cho 14 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Xuyên Mộc, Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu

02/08/2018

163 lượt xem

Nằm trong chuỗi các hoạt động tình nguyện của Chiến dịch Mùa hè xanh 2018 do Đoàn thanh niên Tập đoàn Dầu khí – Cụm phối hợp hoạt động Bà Rịa – Vũng Tàu và Xã Hòa Bình tổ chức, trong hai ngày 28-29/07/2018, Đội hình Sửa chữa điện đợt 1 do Đoàn thanh niên Tổng công ty Phân bón & Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) chủ trì, đã phối hợp với sinh viên Trường Đại học Dầu khí (PVU) đã đến thăm và sửa chữa điện dân dụng cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Hòa Bình.

Sau khi đi khảo sát và đến từng hộ gia đình khó khăn có nhu cầu nâng cấp và sửa chữa hệ thống chiếu sáng cũng như mạng lưới điện trong gia đình, sáng ngày 28/07, ĐVTN đến từ khối Bảo dưỡng, khối Vận hành, khối Tự động hóavà khối Văn phòng của Nhà máy Đạm Phú Mỹ đã phối hợp và phân chia nhiệm vụ, chia thành từng nhóm đến những nhà không có điều kiện ở từng ấp để thay mới để thực hiện các công việc: Thay mới toàn bộ hệ thống đường dây điện, đi dây lại gọn gàng, đảm bảo an toàn cho người sử dụng; Thay CP, thay công tắc, thay bóng đèn và lắp thêm bóng đèn mới cho các hộ gia đình chỉ có 1-2 bóng trong nhà, đi lại đường dây, thay bóng đèn điện, ổ cắm cho từng hộ gia đình; hỗ trợ dọn vệ sinh nhà cửa và khu vực xung quanh nhà, sửa giường, trang bị thêm các vật dụng gia đình cho những hộ gia đình này. 

Kết quả sau 2 ngày làm việc khẩn trương là 14 hộ gia đình trong xã đã được nâng cấp hệ thống điện dân dụng cho đợt thứ nhất. Những nụ cười rạng rỡ, những cái bắt tay nồng nhiệt cũng như những lời cảm ơn sâu sắc của người dân đã tiếp thêm động lực và niềm vui cho các chiến sĩ tình nguyện PVFCCo. ..Những lần phải sửa chữa đến hơn 7 giờ tối, là những lần ăn vội buổi cơm trưa hay là những lần phải đội cái nắng gay gắt hay những cơn mưa bất chợt để di chuyển đến từng nhà của từng hộ dân, và đó cũng là những kỉ niệm đáng nhớ đối với các đoàn viên thanh niên PVFCCo khi tham gia hoạt động tình nguyện vô cùng ý nghĩa này.

Được biết, tham gia Chiến dịch mùa hè xanh 2018 của Cụm PHHĐ Bà Rịa Vũng Tàu, Đoàn TN PVFCCo còn tham gia hoạt động “Họp mặt tuyên truyền, giáo dục truyền thống cho Đoàn viên thanh niên, học sinh và tặng quà cho các gia đình chính sách” nhân dịp kỷ niệm 71 năm ngày Thương binh liệt sỹ vào chiều ngày 24/7/2018. Và vào ngày 05/8/2017 tới đây, Đoàn TN PVFCCo sẽ chủ trì tổ chức Hội thảo “Tư vấn sử dụng phân bón có hiệu quả” tại địa bàn xã Hòa Bình.

Dưới đây là một số hình ảnh:

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top