Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

Đoàn lãnh đạo các công ty và nông trường cà phê tỉnh Gia Lai đến thăm và làm việc tại PVFCCo Central

14/05/2019

259 lượt xem

Vào chiều ngày 09/5/2019, Công ty Cổ phần Phân bón và Hóa chất Dầu khí Miền Trung (PVFCCo Central) đã đón tiếp đoàn lãnh đạo các công ty và nông trường cà phê của tỉnh Gia Lai đến thăm và làm việc tại văn phòng Công ty. Đón tiếp đoàn, ông Mai Thanh Hải – Giám đốc Công ty đã giới thiệu chung về Công ty, cảm ơn những tình cảm cũng như trân trọng sự gắn kết, hỗ trợ của các nông trường, công ty cà phê đối với phân bón Phú Mỹ trong suốt thời gian qua, đồng thời, mong muốn mối quan hệ hợp tác sẽ được thúc đẩy ngày càng bền vững hơn nữa.

Trong bối cảnh thị trường phân bón và thị trường cà phê đang gặp khó khăn như hiện nay thì việc đồng hành, hỗ trợ lẫn nhau, hài hòa lợi ích trong quan hệ Cung – Cầu là việc làm tất yếu và cần thiết mà lãnh đạo hai bên cùng xác định. Sau khi tham quan kho Nhơn Bình, “mục sở thị” các sản phẩm đặc biệt là NPK Phú Mỹ do nhà máy sản xuất, các đại biểu đều bày tỏ sự tin tưởng đối với phân bón Phú Mỹ và hy vọng rằng trong thời gian tới, chất lượng và mẫu mã tiếp tục được hoàn thiện để sản phẩm phân bón Phú Mỹ luôn được toàn bộ công nhân, nông dân các công ty, nông trường sử dụng rộng rãi.

Trong khuôn khổ chương trình, Đoàn còn được đến tham quan các danh lam, thắng cảnh tại Bình Định. Các hoạt động trên đã để lại ấn tượng sâu sắc và tốt đẹp trong lòng khách hàng, thắt chặt thêm sự thông hiểu, gắn bó giữa các bên, tiếp thêm động lực, cùng nhau vững tâm để đương đầu, vượt qua các thách thức của vụ mùa mưa năm nay – một vụ được dự báo sẽ có nhiều cam go.

Dưới đây là một số hình ảnh:

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top