Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

Công ty cổ phần Bao bì Đạm Phú Mỹ tổ chức thành công phiên họp thường niên năm 2015 của Đại hội đồng cổ đông

17/04/2015

191 lượt xem

Ngày 15/04/2015 tại BRVT, Công ty cổ phần Bao bì Đạm Phú Mỹ đã tổ chức thành công phiên họp thường niên năm 2015 của Đại hội đồng cổ đông với sự hiện diện của 100% số cổ đông và đại diện cổ đông tham dự Đại hội.

Tại phiên họp, Ban lãnh đạo đã báo cáo trước các cổ đông về kết quả hoạt động kinh doanh năm 2014 và kế hoạch hoạt động, phát triển năm 2015; báo cáo của Hội đồng quản trị, báo cáo của Ban Kiểm soát Báo cáo tài chính, thù lao đối với Hội đồng Quản trị và Ban Kiểm soát; phương án phân phối lợi nhuận năm 2014.

Trong điều kiện khó khăn của nền kinh tế nói chung và của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu nói riêng, với những kết quả đều đạt và vượt mức kế hoạch, Công ty đã nhận được sự đánh giá tích cực của các cấp lãnh đạo và cổ đông. Một số chỉ báo tích cực cho thấy sự hoạt động có hiệu quả trong năm 2014: Công ty đã vượt mức sản lượng tiêu thụ được xây dựng từ đầu năm, đạt 49,5 triệu bao so với kế hoạch 46 triệu bao; thị trường xuất khẩu đã được mở rộng, mức sản lượng chiếm khoảng 25% tổng sản lượng tiêu thụ của Công ty; dòng bao Jumbo đã chính thức được cung ứng ra ngoài thị trường và mục tiêu sẽ là một trong những dòng sản phẩm chỉnh của Công ty trong những năm tới; lợi nhuận sau thuế đạt 10,18 tỷ đồng, chia cổ tức đạt 17%/Vốn điều lệ.

Các cổ đông đã được nghe Hội đồng Quản trị Công ty trình kế hoạch niêm yết cổ phiếu trong năm nay. Đây là một bước phát triển mới của Công ty, đặt Công ty trước những thách thức lớn đồng thời cũng tạo ra nhiều cơ hội mới trong việc xây dựng vị thế của Công ty. Các cổ đông thể hiện sự thống nhất cao, toàn bộ các nội dung báo cáo, đệ trình tại Đại hội đều được thống nhất thông qua.

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top