Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

Chương trình Teambuilding PVFCCo 2014: “Nhiệt huyết, sáng tạo để thành công”

10/11/2014

154 lượt xem

Trong 2 ngày 08/11/2014-09/11/2014, tại Bà Rịa Vũng Tàu, Tổng công ty Phân bón Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã tổ chức chương trình Teambuilding năm 2014 với chủ đề “Nhiệt huyết, sáng tạo để thành công”. Tham dự chương trình có ông Lê Cự Tân – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT TCT; ông Cao Hoài Dương – Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Tổng Công ty và đặc biệt là sự tham gia của gần 300 CBCNV khối Văn phòng TCT, các cán bộ hưu trí cùng đại diện đến từ các đơn vị thành viên.

Tiếp nối thành công của các Chương trình Teambuilding năm 2011 và 2012, chương trình Teambuilding năm nay nhằm mục đích gắn kết hơn nữa tình đoàn kết, thắp sáng hơn nữa ngọn lửa nhiệt huyết và sáng tạo của các thành viên của đại gia đình PVFCCo. Toàn thể CBCNV tham gia chương trìnhđược chia làm “12 team” đã cùng nhau thi đua và vượt qua các thử thách hết sức ý nghĩa và sôi nổi. Trong buổi chiều, các đội đã cùng tham gia vào các trò chơi vận động trường vui nhộn nhưng nhiều ý nghĩa về tinh thần đoàn kết, phối hợp, tin tưởng lẫn nhau, cùng cố gắng vượt qua thách thức. Buổi tối là chương trình Gala dinner với điểm nhấn là cuộc thi “Gương mặt thân quen” đã mang lại tiếng cười sảng khoái cho tất cả những thành viên tham gia chương trình.  

Phát biểu tại chương trình Teambuilding, ông Lê Cự Tân đã biểu dương toàn thể CBCNV đã nỗ lực để TCT đang đạt và vượt các chỉ tiêu về SXKD năm 2014. Ông bày tỏ hi vọng chương trình Teambuilding năm nay với chủ đề: “Nhiệt huyết, sáng tạo để thành công” không chỉ là giúp các CBCNV hiểu thêm về văn hóa PVFCCo mà những phút giây thoải mái, sảng khoái của các trò chơi trong chương trình sẽ giúp các CBCNV đoàn kết, thêm động lực để nỗ lực hết sức mình trong công việc, đặc biệt trước thời điểm về đích của hoạt động SXKD 2014.

Với sự hấp dẫn của chương trình và sự nỗ lực, đoàn kết của từng thành viên trong mỗi đội chơi, chương trình Team Building 2014 đã kết thúc thành công rực rỡ và để lại những ấn tượng tốt đẹp trong lòng mỗi người tham gia chương trình.

Dưới đây là một số hình ảnh tại chương trình: 

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top