Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin liên quan

 

Tổng giám đốc PVN: Tập đoàn Dầu khí Việt Nam quyết tâm hoàn thành các nhiệm vụ năm 2020

07/02/2020

186 lượt xem

Ngày 7/2,tại Hà Nội, Tổng giám đốcTập đoàn Dầu khí Việt Nam(PVN)Lê Mạnh Hùng đã chủ trì cuộc họp giao ban trực tuyến với Tổng giám đốc các đơn vị trong toàn Tập đoàn.

Đây là cuộc giao ban đầu tiên được tổ chức giữa Tổng giám đốc PVN với Tổng giám đốc cácđơn vịthành viên thuộc Tập đoànnhằm đánh giá lại những kết quả sản xuất kinh doanh trong tháng, đề ra phương hướng, nhiệm vụ của tháng tiếp theo của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam.

Cuộc giao ban được xem là một nét mới trong công tác quản trị, điều hành ở PVN; và với những nội dung cụ thể được đề cập tại buổi giao ban đầu tiên, trong thời gian tới, hoạt động này được kỳ vọng sẽ là “diễn đàn” để lãnh đạo PVN cũng như các đơn vị thành viên kịp thời nắm bắt các vấn đề tồn tại, khó khăn, vướng mắc nảy sinh và đề ra hướng giải quyết một cách nhanh nhất, hiệu quả nhất, mang lại hiệu quả sản xuất kinh doanh tối đa cho Tập đoàn Dầu khí Việt Nam.

 

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top