Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin liên quan

 

PVTEX chuẩn bị vận hành thương mại

24/03/2012

161 lượt xem

(Petrotimes) – Ngày 23/3/2012, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tập đoàn Dầu khí Việt Nam Phùng Đình Thực đã về thăm dây chuyền sản xuất Nhà máy xơ sợi Polyester Đình Vũ và có buổi làm việc với Công ty cổ phần Hoá dầu & Xơ sợi Dầu khí (PVTEX). Cùng đi với Chủ tịch có Phó Tổng giám đốc Trần Thị Bình và lãnh đạo các Ban chuyên môn của Tập đoàn.

Tại buổi làm việc, Tổng giám đốc PVTEX Vũ Đình Duy và các nhà thầu đã báo cáo với Chủ tịch và đoàn công tác về tình hình triển khai Dự án đầu tư xây dựng Nhà máy sản xuất xơ sợi Polyester Đình Vũ và các hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty.

Theo đó, tính đến ngày 23/3/2012, các công tác thiết kế, mua sắm và xây lắp được thực hiện tốt, đảm bảo tiến độ. Trong quá trình tiền chạy thử, chạy thử và chạy nghiệm thu nhà máy, các chuyên gia và nhà thầu thấy rằng cần thiết phải kéo dài thời gian hiệu chỉnh kỹ thuật dẫn đến tiến độ bàn giao nhà máy cho Chủ đầu tư chậm so với kế hoạch.

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top