Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin liên quan

 

Hội Dầu khí Việt Nam ngày càng thể hiện tốt vai trò tham mưu cho ngành

05/12/2016

253 lượt xem

(Nguồn: Pvn.vn) Ngày 2-12-2016 tại Quy Nhơn, Hội Dầu khí Việt Nam (DKVN) đã tổ chức Kỳ họp lần 6 nhiệm kỳ II Ban Chấp hành Hội để kiểm điểm thực hiện nhiệm vụ năm 2016 và bàn phương hướng hoạt động Hội năm 2017.

Tới dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Hùng Dũng, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN), lãnh đạo các ban KHCN, Tìm kiếm Thăm dò của Tập đoàn, lãnh đạo một số đơn vị thành viên PVN cùng các ủy viên BCH Hội.

Tại hội nghị, Phó Tổng giám đốc PVN Nguyễn Hùng Dũng đã thay mặt lãnh đạo Tập đoàn thông báo tóm tắt với Hội về những hoạt động nổi bật của Tập đoàn trong 11 tháng của năm 2016. Mặc dù phải đối mặt với nhiều khó khăn và thách thức do kinh tế thế giới suy giảm, giá dầu duy trì ở mức thấp, chưa có dấu hiệu phục hồi, ảnh hưởng tiêu cực, trực tiếp đến kết quả sản xuất kinh doanh của PVN, song với những nỗ lực và quyết tâm vượt bậc của tập thể cán bộ CNV – người lao động toàn ngành, các đơn vị trong Tập đoàn vẫn duy trì hoạt động ổn định, toàn Tập đoàn vẫn cơ bản hoàn thành các kế hoạch đề ra về doanh thu, lợi nhuận và đóng góp cho ngân sách nhà nước. Các công trình, dự án trọng điểm của Tập đoàn vẫn được triển khai, bảo đảm bám sát tiến độ.

Chủ tịch Hội Dầu khí Việt Nam Ngô Thường San đánh giá, năm 2016, Thường trực Hội và Ban Thường vụ đã tập trung hoạt động của Hội vào việc tìm hiểu những khó khăn, đồng hành cùng Tập đoàn và các đơn vị nghiên cứu tìm giải pháp nhằm tháo gỡ các khó khăn, củng cố niềm tin người lao động duy trì sự phát triển bền vững của Tập đoàn và các đơn vị thành viên. Kết quả hoạt động của Hội được đánhgiá cao, hướng vào những nhiệm vụ trọng tâm của Tập đoàn, Hội đã có những ý kiến đóng góp tích cực cùng Tập đoàn tháo gỡ vượt qua khó khăn trước mắt hiện nay.

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top